[DL]obfuscate - master

Xin chào,

Có chú thích mới được gửi từ obfuscate — master — po (Tiếng Việt Nam).
https://l10n.gnome.org/vertimus/obfuscate/master/po/vi/

Chào mừng bạn tham gia nhóm dịch.
Những gói phần mềm nào đã dùng DL thì thường sẽ không pull. Bạn cứ gửi lên đây, mình sẽ review và commit.
Phần nhóm dịch nên để là "Vietnamese <gnome-vi-list gnome org>" để sau này có lỗi họ sẽ gửi lên đây.
Công trạng nên để là "Nhóm Việt hóa GNOME <gnome-vi-list gnome org>"
Bạn xem phần diff ở dưới. Nếu bạn không thắc mắc gì thì ngày mai mình sẽ commit.

Ngọc Quân Trần
--
Đây là thư gửi tự động từ l10n.gnome.org.